Meey Group
04/03/2024
KICK OFF SALES Meey Finance: Cột mốc đánh dấu bước chân đầu tiên của Meey Group trên thị trường Tài chính Bất động sản
avatar

Ngày 02/03/2024 vừa qua,“Sự kiện Kick Off Sales Meey Finance: Mở cơ hội, dẫn lối tương lai”đã diễn ra thành công dưới hình thức trực tuyến và thu về những phản hồi tích cực. Sự kiện đã đánh dấu một sự khởi đầu hứng khởi cho chặng đường phát triển đầy hứa hẹn của Meey Finance.

Sự kiện Kick Off Sales Meey Finance: Mở cơ hội, dẫn lối tương lai” được diễn ra dưới hình thức trực tuyến

Thực trạng thị trường tài chính bất động sản hiện nay

Bất động sản là huyết mạch của hầu hết các giao dịch đầu tư và cho vay của nền kinh tế, việc thúc đẩy giao dịch BĐS trên nền tảng số là rất cần thiết, tuy nhiên thị trường hiện tại chưa có một tổ chức uy tín nào là trung gian đứng ra đảm bảo cho các giao dịch bất động sản.

Đồng thời, trong bối cảnh kinh tế suy thoái những năm gần đây, khi các ngân hàng thắt chặt room tín dụng và chính sách cho vay đối với bất động sản khiến cho thị trường bất động sản trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Việc tiếp cận tín dụng từ nhiều ngân hàng hiện nay vẫn còn xuất phát từ các nghiệp vụ thẩm định khoản vay truyền thống, thủ công và chưa có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công nghệ. 

Từ đó dẫn tới sự trì trệ, không chắc chắn trong giải ngân tín dụng bất động sản, gây thiệt hại về chi phí cho ngân hàng và giảm độ hài lòng của khách hàng. Lúc này thị trường cần một giải pháp toàn diện giúp thúc đẩy thanh khoản cho thị trường, đồng thời đảm bảo cho các giao dịch BĐS thoát khỏi những tiêu cực hiện nay.

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Meey Group chia sẻ tại sự kiện

Lần đầu tiên xuất hiện nền tảng tài chính số chuyên biệt cho lĩnh vực bất động sản

Meey Finance giúp người dùng an tâm giao dịch BĐS một cách dễ dàng với hệ thống thẩm định và tư vấn thông minh dựa trên nền tảng công nghệ 4.0. Trong đó, tính năng thẩm định cung cấp các báo cáo thẩm định bất động sản chuyên sâu với sự kết hợp của công nghệ AI và kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia thẩm định trong lĩnh vực ngân hàng: đảm bảo pháp lý, đảm bảo quy hoạch, đảm bảo vị trí và đảm bảo giá trị.

Không chỉ vậy, Meey Finance còn liên kết với các ngân hàng nhằm đem lại cho người dùng những dịch vụ tài chính toàn diện cùng trải nghiệm hoàn toàn mới trong giao dịch, đầu tư, thu xếp tài chính bất động sản chỉ trên một ứng dụng duy nhất. Vừa qua, PVcomBank đã chính thức trở thành đối tác chiến lược với Meey Group cung cấp các dịch vụ ngân hàng số trên ứng dụng Meey Finance.

Phát biểu tại sự kiện, ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Meey Group nhấn mạnh rằng “Meey Finance không cạnh tranh với các ngân hàng mà cung cấp công nghệ, nền tảng đa tiện ích để hỗ trợ đưa ra các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng số tới tay người tiêu dùng nhằm rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, Meey Finance còn cung cấp hệ thống giao dịch P2P giúp cho người dùng tiếp cận được với nguồn vốn thứ cấp nhanh chóng ngay cả khi gặp nhiều khó khăn trong việc vay tín dụng từ các định chế tài chính.”

Chủ tịch Hoàng Mai Chung nhấn mạnh rằng “Meey Finance không cạnh tranh với các ngân hàng mà cung cấp công nghệ, nền tảng đa tiện ích để hỗ trợ đưa ra các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng số tới tay người tiêu dùng nhằm rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí.

Giao dịch P2P đang dần trở nên thịnh hành và phát triển mạnh mẽ với quy mô toàn cầu. Trong thời gian tới, hoạt động giao dịch P2P tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ góp phần hỗ trợ phổ cập tài chính, mở rộng khả năng và tạo thêm kênh tiếp cận nguồn lực tài chính, cách thức cho vay đối với nền kinh tế, nhất là đối với các đối tượng yếu thế trong xã hội nhưng có khả năng tiếp cận Internet, qua đó có thể góp phần đẩy lùi tình trạng “tín dụng đen”. Đặc biệt, giao dịch P2P có thể đóng vai trò quan trọng góp phần hiện thực hóa mục tiêu Chính phủ số và nền kinh tế số trong cuộc CMCN 4.0 mà nhiều quốc gia đang hướng tới trong đó có Việt Nam.

Ông Nguyễn Đức Tài - Giám đốc Tài chính Meey Group đại diện chia sẻ tại sự kiện

“Sân chơi mới” đem đến thành công của các chuyên gia tư vấn tài chính

Với giao diện đơn giản chỉ trên một chiếc thiết bị di động, Meey Finance sở hữu những ưu điểm tuyệt vời: Thẩm định bất động sản tự động, Thu xếp giao dịch nhanh chóng, Khuyến nghị đầu tư thông minh, Bảo lãnh giao dịch tin cậy, Kiểm soát giao dịch hiệu quả.

Những ưu điểm nổi bật của Meey Finance

Đồng thời, việc phát triển Meey Finance đang mở ra những cơ hội mới đầy hứa hẹn cho các chuyên gia tư vấn tài chính. Meey Finance cam kết đưa ra chính sách hợp tác chia sẻ hoa hồng hấp dẫn, đi kèm với báo cáo quản lý doanh thu rõ ràng và minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho các đối tác. 

Meey Finance cũng cung cấp chương trình đào tạo kéo dài với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Khóa học không chỉ hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm, học về chính sách sản phẩm cũng như những khoá học bên lề về đầu tư, phong thuỷ,...Từ đó, giúp họ nâng cao sự nhạy bén trong việc định hình chiến lược bán sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng đồng thời tăng kỹ năng tiếp cận khách hàng để trở thành chuyên gia tư vấn trong thị trường đầy cạnh tranh này.

Ông Trần Văn Tùng - Giám đốc Khối Phát triển Thị trường chia sẻ về các chương trình khuyến mãi nhân Sự kiện Kick Off Sales

Sự kiện Kick Off Sales Meey Finance: Mở cơ hội, dẫn lối tương lai là một bước ngoặt của Meey Group. Meey Finance không chỉ là một sản phẩm, mà là một phần của sứ mệnh lớn hơn của Meey Group. Đó là mang lại sự tiện lợi và sự thúc đẩy phát triển cho cộng đồng. Bằng cách kết hợp sức mạnh của công nghệ và tài chính, Meey Finance có thể tạo ra những giá trị bền vững và đồng hành cùng xã hội trên con đường thành công.