Meey Group
08/03/2024
Meey Group ký kết hợp tác chiến lược với Hệ sinh thái Đấu Thầu
avatar

Chiều ngày 07/02/2024, tại trụ sở Meey Group đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu và Meey Group về việc triển khai giải pháp tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) giữa Phần mềm săn tài sản đấu giá DauGia.Net và Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất Meey Map.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Meey Group và Hệ sinh thái Đấu Thầu nhận được sự quan tâm của ban lãnh đạo hai bên. Về phía Meey Group, có sự tham dự của ông Chu Lê Trung - Phó Tổng Giám đốc Marketing, Truyền thông & Kinh doanh, ông Nguyễn Duy Sơn - Giám đốc Trung tâm Phát triển Hệ thống Thông tin Địa lý, bà Vũ Đỗ Quyên - Trưởng phòng Truyền thông Thương hiệu, ông Trần Thanh Tùng - Trưởng phòng Kinh doanh và các cán bộ nhân viên Meey Group. Về phía Hệ sinh thái Đấu Thầu, có sự tham gia của ông Phạm Đức Tiến - Giám đốc điều hành Hệ sinh thái Đấu Thầu và bà Nguyễn Thùy Dương - Trợ lý Tổng Giám đốc.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Meey Group và Hệ sinh thái Đấu Thầu nhận được sự quan tâm của ban lãnh đạo hai bên.

Căn cứ vào nhu cầu thực tiễn của khách hàng và năng lực thực tế của hai bên, tại buổi lễ, hai công ty đã thống nhất sẽ triển khai giải pháp tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) giữa Phần mềm săn tài sản đấu giá DauGia.Net và Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất Meey Map.

Cụ thể, Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ bán sản phẩm Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành bất động sản là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Và phía ngược lại, Meey Group sẽ bán sản phẩm săn tài sản đấu giá DauGia.Net (Gói phần mềm “săn” tài sản đấu giá VIP6).

Ông Chu Lê Trung cho biết: “Lần hợp tác này có ý nghĩa quan trọng với cả hai bên. Meey Group và Hệ sinh thái Đấu thầu có điểm chung khi đều là những doanh nghiệp đổi mới sáng tạo không chỉ hướng tới mục tiêu gia tăng doanh thu bằng mọi giá mà còn bao gồm sứ mệnh đối với ngành bất động sản, đối với xã hội. Cả Meey Group và Hệ sinh thái Đấu thầu đều phát triển với mô hình platform hệ sinh thái, có thể dễ dàng triển khai đấu nối, liên kết với các nền tảng đối tác để đột phá về tăng trưởng.”

Ông Phạm Đức Tiến bày tỏ: “Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu là Hệ sinh thái toàn diện về đấu thầu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hệ sinh thái gồm có nhiều phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp kết nối kinh doanh như: Phần mềm phân tích thông tin thầu - DauThau.info; Mạng đấu thầu dành cho tư nhân - DauThau.Net; Phần mềm săn tài sản đấu giá - DauGia.Net. Cho đến nay, các dự án của Hệ sinh thái Đấu Thầu đã có 60.000 doanh nghiệp tham gia”.

Cuộc hợp tác lần này được xây dựng trên nền tảng những điểm chung của sản phẩm Meey Map và DauGia.Net

Trong khi đó, Meey Group phát triển Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản với 13 sản phẩm đã được ra mắt trên thị trường như Meey Map, Meey CRM, website meeyland.com và app Meey Land, Meey Value, Meey Finance,... Trong 04 năm phát triển, Meey Group đã được vinh danh với nhiều giải thưởng lớn như Sao Khuê, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam, Top Công nghệ 4.0,...xứng đáng với vị thế doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản. Meey Group đang nhận được nhiều sự chú ý từ các quỹ đầu tư ngoại. Điển hình là Quỹ Alamat Capital đến từ Singapore mới đây đã hợp tác chiến lược, đồng hành cùng doanh nghiệp hướng tới IPO trên thị trường chứng khoán quốc tế.

Cuộc hợp tác lần này được xây dựng trên nền tảng những điểm chung của sản phẩm Meey Map và DauGia.Net. Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất gồm hai loại bản đồ quan trọng là bản đồ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất và quy hoạch xây dựng nhằm cung cấp những thông tin quan trọng trước khi tiến hành các giao dịch bất động sản. DauGia.Net là phần mềm giúp nhà đầu tư săn được các tài sản đấu giá hấp dẫn ở mọi lĩnh vực trong đó có bất động sản phù hợp yêu cầu và năng lực của người dùng. Phần mềm hoạt động 24/24 sàng lọc, tìm kiếm và chủ động gửi thông tin tài sản đấu giá được tìm thấy về email cho nhà đầu tư. 

Cả hai bên đều được sinh ra với sứ mệnh nhằm phục vụ các khách hàng bất động sản. Nên khi triển khai Affiliate Marketing sẽ đem lại lương tiếp cận khủng, đồng thời, bổ sung giá trị với người dùng Meey Map và DauGia.Net. Người dùng vừa có thể nắm được thông tin đấu giá cũng như có được các thông tin quy hoạch chi tiết trực quan về bất động sản đang quan tâm. 

Cam kết ngày hôm nay không chỉ có ý nghĩa ngắn hạn mà còn là nền tảng cho một tương lai cùng nhau phát triển không chỉ tăng trưởng về doanh thu mà còn hoàn thiện sứ mệnh đối với ngành bất động sản, đối với xã hội.